Những ai đang gặp vấn đề thoát vị đĩa đệm, đau lưng thì đừng bỏ qua phương pháp này

Bạn đang bị những bệnh về xương sống, đau lưng hành hạ trong thời gian dài. Vậy thì phương pháp chữa bệnh đơn giản mà chúng tôi bật mí sau đây sẽ giúp bạn giải thoát khỏi các cơn đau một cách đơn giản mà chẳng cần dùng bất cứ viên thuốc nào.

Bài viết liên quan

Chia sẻ về cách chữa bệnh đau lưng, thoát vị đĩa đệm

Theo như ông Lưu – bệnh nhân người Trung Quốc từng mắc bệnh đau đốt sống lưng chia sẻ: “ Nếu như thực hiện động tác chim yến bay mỗi ngày thì cả đời bạn sẽ chẳng bao giờ bị bệnh lồi đốt xương sống, đau lưng.

Bài tập chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

Ông cũng cho biết thêm, ông đã từng bị chứng đau lưng hành hạ trong suốt 5 tháng, với biểu hiện là thoát vị đĩa đệm, lồi đốt sống lưng. Hơn nữa, tình trạng của ông ngày càng tồi tệ, có dấu hiệu đau hơn theo thời gian. Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra hướng điều trị và cách ăn uống cho phù hợp. Kết quả chụp Xquang cho thấy, lưng của ông Lưu đã xuất hiện triệu chứng phồng đĩa đệm.

Ông Lưu đã hỏi ý kiến của bác sĩ về hướng điều trị theo hướng nào thì mới đảm bảo. Bác sĩ cho hay, với trường hợp của ông thì việc thực hiện bài tập chim yến bay sẽ đem tới hiệu quả gấp nhiều lần hơn việc sử dụng thuốc. Sau khi về nhà ông đã thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày và kết quả đem tới khiến ông rất bất ngờ.

Không cần mổ vẫn khỏi hẳn thoát vị đĩa đệm. Click tại đây để biết câu trả lời chính xác nhất!

Tại sao động tác chim yến bay lại vi diệu như vậy?

Theo các bác sĩ chuyên khoa lý giải, đĩa đệm chính là bộ phận để kết nối giữa những khớp xương, bao gồm dây chằng và sụn. Đĩa đệm có chức năng chính giúp những bộ phận hoạt động linh hoạt, vận hành trơn tru, mềm mại. Khi tuổi tác càng cao thì dây chằng, cơ bắp xung quanh đĩa đệm sẽ dễ bị tổn thương do những tác động bên ngoài gây ra khiến đĩa đệm bị rạn nứt, lão hóa.

Cách thực hiện bài tập

Khi đĩa đệm và xương phát bệnh, nếu chỉ sử dụng thuốc tây nó chỉ giảm nhẹ những biểu hiện đau bên ngoài chứ không có tác dụng điều trị triệt để. Do đó, cách tốt nhất chính là luyện tập những dây chằng và cơ bắp ở quanh đĩa đệm để củng cố, sắp xếp đĩa đệm quay trở lại vị trí cũ. Bài tập chim yến bay có tác dụng rất tốt cho phần lưng dưới, cổ và cải thiện hệ xương khớp khỏe mạnh.

Hướng dẫn thực hiện bài tập chim yến bay

Để thực hiện bài tập chim yến bay bạn có thể lựa chọn 2 cách sau đây

Bài tập chim yến bay đứng

Đầu tiên, hãy đứng thẳng trên sàn, phần bụng hãy dựa vào tường để làm tâm điểm. Tiếp đến, mở rộng vai ra phía sau lưng rồi 2 cánh tay để ra phía sau một cách nhẹ nhàng và thả lỏng. Lúc này lòng bàn tay sẽ hướng vào nhau hay hướng ra sau đều được. Đầu ngửa ra đằng sau, tay và chân để ra sau lưng còn vùng bụng căng hình cung.

Bài tập chim yến đứng

Nên thực hiện bài tập này vào thời điểm buổi sáng và tối, với mỗi lần làm 50 lần uốn lưng. Hãy tập nhẹ nhàng từ ít tới nhiều để không bị quá sức.

Bài tập chim yến bay nằm

Thực hiện nằm ở trên sàn, chú ý lựa chọn nơi phải bằng phải. Tiếp đến, hãy úp bụng xuống dưới mặt sàn rồi giơ cánh tay ra sau lưng nhẹ nhàng. Chú ý cánh tay chỉ giơ cao lên theo khả năng của bản thân, tăng dần độ khó mỗi ngày.

Bài tập chim yến nằm

Trong lúc giơ tay thì bạn hãy ngửa đầu lên cao, lưng càng uốn cong càng tốt. Hai chân nhẹ nhàng nhấc lên cao, chú ý co cơ đáy và thắt lưng. Hãy nhấc chân lên cao dần theo mỗi lần tập và giữ trong vòng 3 đến 5 giây. Trở về vị trí ban đầu thư giãn các cơ bắp.

Bài tập này bạn cần thực hiện 30 – 50 cái/ lần. Những người mới tập thì chỉ nên thực hiện từ 10 – 20 cái.

Tiết lộ bài thuốc đã giúp hơn 5000 người chiến thắng với bệnh xương khớp. Tìm hiểu ngay tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm khỏi DỨT ĐIỂM không cần phẫu thuật mà không lo tái phát
Bệnh thoát vị đĩa đệm được giải thoát mà không phải lo sợ biến chứng của PHẪU THUẬT
10 bài tập thoát vị đĩa đệm mà ban không thể bỏ qua
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng NGẢI CỨU an toàn và hiệu quả